สถิติบล็อก ครูบุรีรัมย์

water-dropsa

สถิติบล็อก ครูบุรีรัมย์

สถิติบล็อก ครูบุรีรัมย์

สถิติบล็อก ครูบุรีรัมย์

          สถิติ 50,123 hits เฉลี่ย 125.94 hits/วัน สำหรับบล็อกครูบุรีรัมย์ ที่จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านเทคโนโลยี สำหรับใข้ในการเรียนรู้สำหรับนักเรียน โรงเรียนธารทองพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32  บุรีรัมย์  กับวัย 1 ปี 1 เดือน 3 วัน นับถึง  28 มิถุนายน 2556 (วันเกิด 25 พฤษภาคม 2555) ถึงแม้ว่าสถิติบล็อก ดูแล้วอาจจะไม่มาก ถ้าเทียบกับบล็อกอื่นๆ แต่อย่างน้อยเราก็ภาคภูมิใจ สามารถใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ตามเป้าหมาย เบื้องต้นของเราได้เป็นอย่างดี เป็นทางเลือกหนี่งของนักเรียนในโรงเรียนของเรา และผู้ที่สนใจ มันเกิดจากแรงบันดันดาลใจ เราพยายามเรียนรู้และสร้างขึ้นมาด้วยตัวของเราเอง เราสนใจพื้นที่ตรงนี้เพราะ wordpress.com เขาไม่คิดค่าใช้จ่าย เราขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย  เราจะใช้พื้นที่ที่ตรงนี้ให้คุัมค่าที่สุด และให้เกิดประโยชน์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราตั้งใจจะพัฒนาให้มีความสมบูรณ์ เพิ่มความหลากหลายให้มากขึ้น โดยไม่หยุดนิ่ง เราจะมุ่งมั่นต่อไป.

                                                                                                     ครูบุรีรัมย์

ใส่ความเห็น

